DU HỌC TẠI THÀNH PHỐ OKAYAMA NĂM 10/2020

TRƯỜNG OKAYAMA GAIGO GAKUIN ( OKAYAMA) 

 

1.Giới Thiệu Chung Về Trường

 Address  2-10 Funabashi-cyo, Kita-ku Okayama, 700-0841 Japan
TEL: 81-(0)86-231-5211
FAX: 81-(0)86-225-4020
    

//vn.okg-jp.com/

Đại Học Okayama Shoka Nhật Bản: Review Chi Tiết Từ A-Z

Thành phố Okayama

 Đây là thành ph có trị an tt, ít xảy ra thiên tai như động đất Đặc trưng của Okayama là rất ít xảy ra thiên tai như bão và động đất nên hc viên có thể an tâm sinh sống So với những thành phố nhưTokyo hay Osaka, vật giá  đây rẻ, dễ sinh sống 

Thành ph thân thin, phù hp vi lưu hc sinh Với dân số khoảng 72 vạn người, Okayama là thành phố không quá ồn ào cũng không quá yên tĩnh. Nơi đây có rất nhiều lưu hc sinh Châu Á, và con người cũng rất thân thiện. Giao thông đi lại từ Okayama đến Tokyo và Osaka rất thuận tiện, bạn cóthể đi bng tàu siêu tốc Shinkansen hay xe buýt.   Vật giá rẻ So với Tokyo,tiền thuê nhà  đây chbng một na Vì vậy lưu hc sinh s giảm bớt gánh nặng kinh tế và an tâm hc tập.           

 Chúng tôi sát cánh giúp ước mơ ca bn thành s thật     Hc viện ngoại ngữ Okayama là nơi đào tạo những con người mang tm nhìn quốc tế thông qua việc giáo dc tiếng Nhật với mc tiêu nối vòng tay của mi người khp nơi trên thế giới. Được mệnh danh là “Vùng đất của ánh nng mặt trời”- Okayama luôn có khí  hậu ôn hòa, sạch đp và an toàn. Hc viện nm ngay tại trung tâm của thành  phố và hiện có rất nhiều hc sinh mang theo ước mơ của mình đến từ nhiều  nơi trên thế giới đang hc tập . Chúng tôi hi vng rng bng tất cả khả năng  và tấm lòng của mình thông qua việc giảng dạy và đào tạo tiếng Nhật s giúp  từng người trong các bạn đến hc tại đây s đạt đượước mơ của mình.  Chủ tch hội đồng quản tr: Hiroko Katayama

2.Điều Kiện Tuyển Sinh :

Dưới 30 tui

Tt nghip cp 3 tr lên

Theo din Tu nghip sinh vẫn  có thể đăng ký nhập học

3. Chương trình đào tạo :

 Thời gian học :

 20 giờ / tuần , 2 buổi sáng & chiều

Buổi sáng  cao cấptrung cấp  Thứ hai ~ Thứ sáu  9:00-12:50

Buổi chiều  trung cấp sơ cấp Thứ hai ~ Thứ sáu  13:30-17:20 

  ※ Chế độ học bổng :  Học bổng và các phần thưởng cho sự nổ lực sẽ được cấp cho các học viên có thành tích xuất sác trong quá trình học tập cũng như chuyên cần.

Du học nghề Nhật Bản kỳ tháng 10/2024 Okayama Business College

※ Ban giáo viên tận tình, chu đáo:  Các giáo viên ưu tú sẽ có những buổi nói chuyện định kỳ với học viên để tư vấn cho học viên những khúc mắc trong cuộc sống riêng tư cũng như việc học tập tiếng Nhật.

※ Thăm các gia đình người Nhật   Sống ( homestay ) ở nhà người Nhật vào dịp cuối tuần : Nhà trường sẽ giới thiệu các gia đình người Nhật cho các học viên có nhu cầu. Học viên có thể học được tiếng Nhật trong cuộc sống bằng cách đến thăm viếng hay ở lại nhà các gia đình này vào dịp cuối tuần.

※ Cuộc sng thoải mái ti ký túc xá  Ký túc xá dành cho hc viên cách trường khoảng 15 phút đi xe đạp. Tại đây có trang b lò sưởi, máy lạnh và các đồ dùng cn thiết cho sinh hoạt nên hc viên có thể an tâm sinh sống. 

Trường nhật ngữ quốc tế Urawa - Urawa International School

※ Môi trường sinh hot và tính kinh tế Đường xá  Okayama bng phẳng, lại thường xuyên được tr̀ùng tu nên rất nhiều người dùng xe đạp làm phương tiện đi lại chính. Đi xe đạp vừa tốt cho môi trường, vừa mang tính kinh tế lại rất tiện li.

Okayama - Nơi hội tụ của lịch sử, văn hóa và thiên nhiên

  • Điểm mạnh của trường :

  Vị trí nằm ở khu vực OKAYAMA nên vật giá tương đối rẻ . Học phí củng không đắc . Trường hổ trợ việc làm thêm 100% cho học sinh trong điều kiện sớm nhất .

 Quy mô trường lớn ,Số lượng học sinh đông . Và có nhiều các hoạt động ngoại khóa .

 Trực thuộc cục quản lý Xuất nhập cảnh Hiroshima nên xét visa không khó . Và có tiêu chuẩn nhận Tu nghiệp sinh đã về nước.

  •  Điểm yếu của trường :

  Nằm cách trung tâm Osaka 200KM , từ sân bay di chuyển đến trường phải tốn thời gian 2h 

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Công ty TNHH Phát Triển Quốc Tế DPI 
Tư vấn du học – Thương mại & Dịch vụ 
Wedside : duhocdpi.com Facebook : Duhoc Dpi

*Phụ trách tại Nhật Bản :
Ms Hằng
Đt : (+81)70 5338 3600 (Viber)
Email : [email protected]

* Phụ trách tại Việt Nam ️:
Ms Hoa
Đt : 0797.400.695
( Viber)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *